สิทธิพิเศษดีๆสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก GODTOWA เท่านั้น บริการฟรี!!!

Last updated: 19 ส.ค. 2567  |  582 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิทธิพิเศษดีๆสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก GODTOWA เท่านั้น  บริการฟรี!!!

 
บริการฟรี !!!
บริการฟรีเราก็มี สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก GODTOWA เท่านั้น
จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆเกี่ยวกับเรื่องของ ความรู้ เทคนิคการใช้งานของรถให้สำหรับมือใหม่และก็มือเก่าที่ยังไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องของ Function ต่างๆของตัวรถ ตัวนี้เราบริการสอนและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องของรถ ALPHARD VELLFIRE ฟรี!!
 
1. ตรวจเช็คช่วงล่างฟรี  
การตรวจสอบระบบช่วงล่างของรถยนต์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่มีผลต่อความปลอดภัยและการขับขี่ที่นุ่มนวลของรถ การตรวจเช็คช่วงล่างช่วยให้พบปัญหาก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายสูงในการซ่อมแซม
 
2. เติมลมไนโตรเจนฟรี  
ลมยางไนโตรเจนคือการเติมลมยางด้วยก๊าซไนโตรเจน97เปอร์เซ็น! แทนที่จะใช้ลมธรรมดา เพราะไนโตรเจนมีโมเลกุลที่ใหญ่กว่าออกซิเจน ซึ่งทำให้การรั่วไหลของลมยางช้าลงถ้าเทียบกับการใช้ลมธรรมดาและยังประหยัดเวลาไม่ต้องตรวจเช็คลมยางบ่อยๆ ALPHARD VELLFIRE จึงนิยมเติมลมยางไนโตรเจนเป็นส่วนมาก
 
3. เปลี่ยนถ่านรีโมทฟรี  
การเปลี่ยนถ่านรีโมทจึงถือเป็นการบำรุงรักษาง่ายๆที่ช่วยให้คุณใช้งานรีโมทได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย การมีรีโมทที่ปกติช่วยให้คุณสามารถล็อกและปลดล็อกรถได้อย่างสะดวก ลดความเสี่ยงที่รถจะถูกทิ้งไว้แล้วไม่ล็อกโดยไม่ได้ตั้งใจ
 
4. เคลือบแก้วที่เลนส์กระจกกล้องฟรี  
หมดปัญหากล้องมองไม่เห็นเพราะมีน้ำเกาะบริเวณเลนส์ด้วยการเคลือบแก้วที่เลนส์กระจกกล้องด้วยน้ำยาCARMATE จะทำให้แสงผ่านเข้าสู้เลนส์กล้องได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้ภาพที่ได้มีความคมชัดและสดใสมากยิ่งขึ้น 
 

สำนักแต่ง GODTOWA เราคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถ ALPHARD VELLFIRE ทางสำนักแต่งของเราจึงอยากจะมอบสิ่งดีๆและสิทธิพิเศษที่ทางเราได้จัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้าและสมาชิกทุกๆท่าน ที่ให้ความไว้วางใจเกี่ยวกับการดูแลรถยนต์ maintenance อัพเกรดช่วงล่าง ดูแลและซ่อมสี บริการอื่นๆอีกมายมาก การที่ลูกค้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ GODTOWA ทางเราจึงอยากมอบสิ่งดีๆเพิ่มเติมเพื่อให้ลูกค้าได้รับความประทับใจและบริการหลังการขายได้ปลอดภัยและมั่นใจในสำนักแต่ง GODTOWA ของเรามากยิ่งขึ้น
 
ติดต่อด่วน : 094-904-9878 , 085-517-6129 , 02-006-8143 (หน้าร้าน)
 
       สามารถนัดคิวล่วงหน้าเพื่อเข้ามาใช้บริการ      


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้