ประหยัดเงินหลักล้าน!! ถ้าแต่ง ALPHARD VELLFIRE แบบนี้

Last updated: 19 ก.ย. 2567  |  91 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประหยัดเงินหลักล้าน!! ถ้าแต่ง ALPHARD VELLFIRE แบบนี้

รู้ไหมว่า...? สามารถประหยัดเงินหลัก 1,000,000 ฿ ได้แน่นอน ! ถ้าทำแบบนี้
นั้นก็คือ การแปลงหน้าและแปลงท้าย Alphard/Vellfire 30 เป็น Alphard/Vellfire 40นั้นเอง การแปลงให้ Alphard/Vellfire30 ให้มีลักษณะเหมือน Alphard/Vellfire 40 เป็นวิธีที่สามารถเพิ่มความทันสมัยให้กับรถในขณะที่ช่วยประหยัดเงินมากกว่าการซื้อรถรุ่นใหม่โดยตรง นี่คือเหตุผลว่าทำไมการแปลง Alphard/Vellfire30 ให้เป็น Alphard/Vellfire 40 จึงเป็นทางเลือกที่ดีและประหยัดงบหลักล้าน!

คุ้มค่าเมื่อเทียบกับการซื้อ Alphard/Vellfire40 ใหม่

การซื้อAlphard/Vellfire40นั้นมีราคาสูงกว่าการแปลงหน้าและหลังอยู่แล้ว การเปลี่ยนชิ้นส่วนบางอย่างจะช่วยให้คุณได้ลุคและฟีเจอร์ใหม่ๆ โดยไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อทำการซื้อรถทั้งคัน นี่เป็นวิธีประหยัดเงินในระยะยาว เนื่องจากคุณยังสามารถใช้ Alphard/Vellfire30 ที่มีอยู่เดิมและเพิ่มชิ้นส่วนที่ต้องการได้

ประหยัดงบประมาณในการบำรุงรักษา

เมื่อเปรียบเทียบกับการซื้อ Alphard/Vellfire 40 ใหม่ การแปลงรถของคุณเองยังช่วยให้คุณคงไว้ซึ่งค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่คงเดิม โดยไม่ต้องเผชิญกับค่าใช้จ่ายสูงจากการซื้อรถใหม่และการบำรุงรักษาที่อาจมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ของรถรุ่นใหม่


การแปลง ALPHARD/VELLFIRE 30 ให้เป็น ALPHARD/VELLFIRE 40 เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและประหยัดงบเมื่อเทียบกับการซื้อรถรุ่นใหม่ คุณจะได้รับความทันสมัย หรูหราและฟีเจอร์ที่ใกล้เคียงกับ ALPHARD/VELLFIRE 40 ในขณะที่ยังคงใช้งบประมาณที่ต่ำกว่านอกจากจากนี้ คุณยังสามารถเลือกอัพเกรดชิ้นส่วนเฉพาะตามความต้องการงบประมาณที่ตอบโจทย์ได้หลากหลาย

การเปลี่ยนโฉม ALPHARD/VELLFIRE 30 ให้กลายเป็น ALPHARD/VELLFIRE 40 นั้นก็ง่ายๆ

 

แปลงหน้า ALPHARD/VELLFIRE 30 เป็น ALPHARD/VELLFIRE 40
 

 
 
 
แปลงท้าย ALPHARD/VELLFIRE 30 เป็น ALPHARD/VELLFIRE 40
 

 
 

 

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ขับรถหรูทั้งทีออฟชั่นเสริมที่ขาดไม่ได้เลยก็คือบันไดสไลด์ไฟฟ้าหากอยากเหมือน Alphard/Vellfire40 นั้นขาดออฟชั่นนี้ไม่ได้เลย

 

ใหม่ล่าสุด !! อัพเกรดบันไดสไลด์ GODZILLA SIDESTEP สำหรับ ALPHARD / VELLFIRE 30

เป็น บันไดสไลด์ GODZILLA SIDESTEP ALPHARD / VELLFIRE 40

คลิกลิ้งค์เพื่อเข้าชมสินค้า!!

 

 

เพียงเท่านี้ท่านก็ได้จะขับรถ ALPHARD/VELLFIRE 40 โดยประหยัดเงินถึงหลัก 100,000,0 ไปได้สบายๆ วันนี้ Godtowa เลยเก็บภาพบรรยากาศมาฝากไว้เป็น ไอเดียในการประหยัดเงินซื้อรถคันใหม่ และยังได้รถคันเดิมในรูปแบบของความใหม่และไม่เหมือนใคร !
 



 
 
ข้อดีที่ไม่ต้องกังวลในการแปลงหน้าและแปลงท้าย คือ
1. ติดตั้งตรงรุ่น
2. ไฟตรงรุ่นไม่ต้องตัดต่อสายไฟ
3. ไฟท้ายตรงรุ่น มองกลางคืนเห็นชัดเจน ไฟสวยๆ เท่ๆ ที่โรงงานไม่ได้ให้มา
4. แปลงหน้า - แปลงท้าย กับ Godtowa มีรับประกันให้ทุกรายการ
5. Godtowa คือร้านแต่งรถ Alphard & Vellfire มืออาชีพ ครบจบทุกเรื่องของรถ
6. Godtowa มีหน้าร้านที่เปิดให้ บริการทุกวัน สามารถเข้ามาขอคำปรึกษาได้ฟรี !

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้